Habari Mpya

Thursday 12 February 2015

UPENDO KWAKO NI NINI ?




Upendo ni mke wangu.

Wakati hakuna mende mara ya kwanza wewe kukusanya mradi mzima - kwamba ni upendo.

Mbili wapenzi ameketi kwenye benchi mbuga, na miili yao kugusa kila mmoja, kushikana mikono katika Moonlight. Kukawa kimya kati yao. Hivyo makubwa ilikuwa upendo wao kwa kila mmoja, walihitaji hakuna maneno ya kueleza hayo. Na hivyo wakakaa kimya kimya, kwenye benchi mbuga, na miili yao kugusa, kushikana mikono katika Moonlight. Hatimaye yeye alisema. "Wanipenda, John?" aliuliza. "Unajua mimi nakupenda, mpenzi," alijibu. "I love you zaidi ulimi unaweza kuwaambia Ninyi ni mwanga wa maisha yangu., Jua yangu, mwezi na nyota Wewe. Ni kila kitu yangu. Bila wewe sina sababu ya kuwa." Tena kukawa kimya kama wapenzi wawili ameketi kwenye benchi Hifadhi, miili yao kugusa, kushikana mikono katika Moonlight. 
 
Mara zaidi yeye alisema. "Kiasi gani upendo mimi, John?" aliuliza. Alijibu: "Ni kwa kiasi gani nakupenda Hesabu nyota angani Pima maji ya bahari na kijiko Idadi mchanga wa pwani ya bahari?..." "Haiwezekani, unaweza kusema Ndiyo?, Na ni kama haiwezekani kwa mimi kusema ni kiasi gani nakupenda. Upendo wangu kwa ajili yenu ni ya juu kuliko mbingu, zaidi kuliko kuzimu, na pana zaidi duniani. Ina mipaka hakuna, hakuna mipaka. Kila kitu lazima kuwa na mwisho isipokuwa upendo wangu kwenu. " Kulikuwa na zaidi ya ukimya kama wapenzi wawili ameketi kwenye benchi Hifadhi na miili yao kugusa, kushikana mikono katika Moonlight. Mara zaidi sauti yake ilisikika. "Kiss yangu, Yohana," yeye mkimuomba. Na leaning juu, yeye taabu midomo yake varmt hers katika osculation bidii -. Samuel M. Johnson, 1976.


"Love conquers all; and let us submit to love". ~ Original: Omnia vincit Amor; et nos cedamus Amori". Virgil


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Item Reviewed: UPENDO KWAKO NI NINI ? Description: Rating: 5 Reviewed By: fashion time na tatyana celestine
Scroll to Top